• BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU BANYAN TREE

    Banyan Tree Hotels and Resorts đã trở thành công ty hàng đầu trong thị trường spa và resort cao cấp ở Châu Á. Là một phần của chiến lược tăng trưởng, Banyan Tree đã tung ra các thương hiệu mới và phần mở rộng thương hiệu bao gồm các khu nghỉ dưỡng, spa, nhà ở, thành viên câu lạc bộ điểm đến, cửa hàng bán lẻ và thậm chí cả cửa hàng bảo tàng. Giờ đây, công ty đang chuẩn bị tích cực phát triển dấu ấn toàn cầu của mình ở Châu Mỹ, Caribe, Châu Âu và Trung Đông trong khi vẫn giữ được bản sắc Châu Á đặc biệt và hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ của Banyan Tree.

    THƯƠNG HIỆU BANYAN TREE

    BRANDED%20RESIDENCES%20-%20THU%CC%9BO%CC%9BNG%20HIE%CC%A3%CC%82U%20BANYAN%20TREE%202

     

    Được biết đến với cái tên Yung Shue Wan trong tiếng địa phương, Banyan Tree Bay là một làng chài trên đảo Lamma ở Hồng Kông, nơi Ho và vợ là Chiang đã sống trong ba năm bình dị trước khi anh gia nhập công việc kinh doanh của gia đình. Bất chấp khung cảnh mộc mạc và khiêm tốn của ngôi làng, họ nhớ rằng đây là nơi tôn nghiêm của sự lãng mạn và thân mật. Những tán lớn của Banyan Tree cũng cho thấy vẻ bề ngoài của nơi trú ẩn được tạo bởi các khu rừng mưa nhiệt đới của Châu Á. Do đó, Ho và Chiang quyết định đặt tên cho khu nghỉ mát của họ là Banyan Tree, và đặt nó như một khu bảo tồn cho các giác quan.

    Đồng nghĩa với các biệt thự riêng, spa vườn nhiệt đới và các phòng trưng bày bán lẻ quảng bá nghề truyền thống, Banyan Tree Hotels and Resorts đã đón tiếp vị khách đầu tiên vào năm 1994 tại Phuket, Thái Lan. Kể từ đó, nó đã phát triển thành một nhà quản lý và phát triển hàng đầu của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa thích hợp và cao cấp ở Châu Á Thái Bình Dương.
    Mặc dù có quảng cáo tối thiểu, Banyan Tree đã đạt được sự tiếp xúc toàn cầu và mức độ nhận biết thương hiệu cao thông qua các chương trình quan hệ công chúng và tiếp thị toàn cầu của công ty. Nhiều mối quan tâm cũng được tạo ra bởi các giá trị kinh doanh có trách nhiệm với xã hội của công ty và thực hành chăm sóc môi trường xã hội và tự nhiên. Với một chỗ đứng vững chắc trong thị trường khu nghỉ dưỡng sang trọng cỡ trung bình, công ty đã giới thiệu một thương hiệu mới và đương đại, Angsana, vào năm 2000 để có được một lượng khách hàng lớn hơn.
    Khi thị trường khu nghỉ dưỡng ngày càng trở nên đông đúc với các dịch vụ cạnh tranh tương tự, bị thu hút bởi sự thành công của Banyan Tree, công ty đã phải cân nhắc về việc mở rộng kinh doanh và giữ gìn bản sắc riêng biệt của mình. Các khu nghỉ dưỡng Banyan Tree và Angsana đã mở rộng về mặt địa lý bên ngoài châu Á và cũng xâm nhập vào thị trường khách sạn đô thị ở các thành phố lớn trên toàn thế giới. Với khoảng 34 khách sạn và khu nghỉ dưỡng dự kiến mở trong ba năm tới, Banyan Tree phải đối mặt với thách thức trong việc dịch và duy trì thành công của một thương hiệu khách sạn châu Á thích hợp vào các phân khúc thị trường khác nhau trên quy mô toàn cầu

    GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN BANYAN TREE

    BRANDED%20RESIDENCES%20-%20THU%CC%9BO%CC%9BNG%20HIE%CC%A3%CC%82U%20BANYAN%20TREE%203

     

    Đến đầu năm 2009, Banyan Tree Holdings Ltd (BTHR) đã quản lý và / hoặc có quyền sở hữu tại 25 khu nghỉ dưỡng và khách sạn, 68 spa, 65 phòng trưng bày bán lẻ và hai sân gôn tại hơn 55 địa điểm ở 23 quốc gia. Kể từ khi thành lập vào năm 1994, thương hiệu hàng đầu của công ty, Banyan Tree, đã giành được khoảng 400 giải thưởng quốc tế về du lịch, khách sạn, thiết kế và tiếp thị, một số trong số đó bao gồm “Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất ở Châu Á Thái Bình Dương” (Phuket) trong bốn năm liên tiếp từ Kinh doanh Giải thưởng của khách du lịch từ năm 2002, “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Seychelles” và “Spa tốt nhất của Seychelles” từ Giải thưởng du lịch thế giới (2003), “Khách sạn tốt nhất cho phòng” (Bangkok) từ Conde Nast Traveler của Anh (2006), “Khách sạn tốt nhất (sang trọng) ”(Lệ Giang) từ Giải thưởng Thiết kế Khách sạn (2007), và“ Giải Vàng PATA — Hạng mục Dự án Du lịch Sinh thái ”(Bintan) từ Giải Vàng của Hiệp hội Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương (2008) .1
    BTHR được thành lập bởi Ho Kwon Ping, một người đam mê du lịch và cựu nhà báo, và vợ của ông là Claire Chiang, một người ủng hộ mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trước khi bắt đầu kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng, Ho đã dành khoảng 15 năm để quản lý công việc kinh doanh của gia đình, trong đó có mọi thứ có thể tưởng tượng được, chẳng hạn như hàng hóa, sản phẩm thực phẩm, điện tử tiêu dùng và phát triển bất động sản. Nó cạnh tranh chủ yếu về chi phí và không chiếm ưu thế ở bất kỳ quốc gia hoặc ngành cụ thể nào. Trong khi đó, Tưởng tham gia sâu vào xã hội học và các vấn đề xã hội.
    Việc đóng cửa nhà máy ở Thái Lan một năm sau khi khai trương - vì nó thua các nhà sản xuất giá rẻ khác ở Indonesia - là cái nôi cuối cùng cho Ho, người sau đó nhận ra rằng chiến lược chi phí thấp không chỉ khó thực hiện mà còn chẳng dẫn đến đâu. Quyết tâm tạo ra một thứ gì đó độc quyền cho phép công ty trở thành người định giá hơn là người định giá, Ho quyết định rằng xây dựng một thương hiệu mạnh là cách duy nhất để anh ta duy trì lợi thế cạnh tranh bền vững.
    Ý tưởng gia nhập thị trường khu nghỉ dưỡng cao cấp được lấy cảm hứng từ khoảng trống trong ngành khách sạn mà các chuỗi khổng lồ như Hilton và Shangri-La không thể lấp đầy. Có một phân khúc thị trường muốn có chỗ ở riêng tư và thân mật nhưng không có sự kỳ vọng của các chuỗi khách sạn rối mắt. Điều này được thúc đẩy bởi sự chênh lệch giá mạnh mẽ giữa các khu nghỉ dưỡng Aman Resorts sang trọng và các khu nghỉ dưỡng khác trên thị trường khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ví dụ, vào năm 2004, Amanpuri ở Thái Lan, một trong những khu nghỉ dưỡng của Aman, đã tính giá phòng cho các biệt thự của họ từ 650 đô la Mỹ đến hơn 7.000 đô la Mỹ một đêm, trong khi giá của các khu nghỉ dưỡng sang trọng khác, chẳng hạn như khách sạn Shangri-La và Phuket. Arcadia Beach Resort của Hilton ở Thái Lan có giá dưới 350 đô la Mỹ.
    Nhận thấy sự khác biệt lớn về giá giữa Aman Resorts và các khu nghỉ dưỡng khác trong thị trường khu nghỉ dưỡng sang trọng, Ho nhận thấy tiềm năng cung cấp một sản phẩm thích hợp sáng tạo cũng có thể thu hẹp khoảng cách giá trên thị trường này. Ho và Chiang đã ba lô đi khắp thế giới khi còn trẻ, và bản thân là những du khách dày dạn kinh nghiệm. Kinh nghiệm du lịch dày dặn của họ được thể hiện rõ qua niềm tin không phù hợp của họ rằng các khu nghỉ dưỡng nên cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ có chỗ ở. Ho và Chiang nảy ra ý tưởng xây dựng một khu nghỉ dưỡng bao gồm các biệt thự riêng lẻ, với thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng từ địa phương và được định vị như một nơi nghỉ dưỡng lãng mạn và thân mật cho du khách. Banyan Tree đã chuyển vị trí của mình sang phân khúc cao cấp hơn của thị trường cao cấp, và đến năm 2008, mức giá của nó thường từ 1.200 đến 7.000 đô la Mỹ cho khu nghỉ dưỡng ở Phuket, và từ 1.500 euro đến 4.200 euro cho khu nghỉ dưỡng ở Seychelles.
    Các hoạt động tại Banyan Tree chỉ bắt đầu với một khu nghỉ dưỡng ở Phuket, nằm trên một khu khai thác trước đây từng bị coi là quá tàn phá nghiêm trọng để duy trì bất kỳ hình thức phát triển nào bởi đơn vị lập kế hoạch của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc và Cơ quan Du lịch Thái Lan. Đó là một quyết định táo bạo, nhưng công ty, cùng với Ho, Chiang và anh trai của Ho, Ho Kwon Cjan, đã khôi phục lại nó sau khi các công trình phục hồi quy mô với tổng chi phí lên tới 250 triệu đô la. Banyan Tree Phuket cuối cùng đã thành công khi ra mắt đến nỗi công ty đã nhanh chóng làm việc để xây dựng hai khu nghỉ dưỡng khác, một tại Đảo Bintan ở Indonesia và khác tại đảo Vabbinfaru ở Maldives. Công ty không bao giờ nhìn lại kể từ đó. Cho dù ngành du lịch của châu Á đã trải qua những cuộc khủng hoảng kinh tế định kỳ như khủng hoảng kinh tế châu Á năm 1997/8, vụ tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới ngày 11 tháng 9 năm 2001, cuộc khủng hoảng dot.com năm 2001/2, hội chứng hô hấp cấp tính nghiêm trọng (SARS) năm 2003 , và trận sóng thần ở Ấn Độ Dương vào ngày 26 tháng 12 năm 2004, không có nhân viên nào được nghỉ việc và giá phòng tại Banyan Tree tăng đều đặn.

     

    SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU BANYAN TREE DÀNH CHO SỰ TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

     

    Không giống như hầu hết các khu nghỉ dưỡng khác, khu nghỉ dưỡng Banyan Tree bao gồm các biệt thự riêng lẻ có hồ bơi riêng, bể sục hoặc phòng trị liệu spa, mỗi biệt thự được thiết kế để mang đến cho du khách sự độc quyền và sự riêng tư tối đa. Ví dụ, một vị khách có thể ngâm mình trong hồ bơi riêng trong biệt thự của mình mà không bị những khách khác nhìn thấy, đưa anh ta vào một thế giới của riêng mình

    Tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Banyan Tree đều được thiết kế dựa trên khái niệm cung cấp “cảm giác về địa điểm” để phản ánh và nâng cao văn hóa và di sản của điểm đến. Điều này được thể hiện qua kiến trúc, nội thất, cảnh quan, thảm thực vật và dịch vụ cung cấp. Để tạo cảm giác gợi cảm kỳ lạ và đảm bảo sự riêng tư cho khách, các khu nghỉ dưỡng được thiết kế để hòa vào cảnh quan thiên nhiên của môi trường xung quanh và sử dụng những tán lá và tảng đá tự nhiên làm màn hình riêng tư 

    Nội thất của các biệt thự Banyan Tree có chủ ý là bản địa để truyền tải sự kỳ lạ của điểm đến với hương vị địa phương phong phú và cảm giác sang trọng. Các gian hàng spa ở Seychelles được xây dựng xung quanh những tảng đá granit lớn và những tán lá tươi tốt để mang đến trải nghiệm spa ngoài trời trong sự riêng tư hoàn toàn. Hương vị địa phương của các khu nghỉ mát cũng được phản ánh trong các dịch vụ được cung cấp, một số trong số đó là duy nhất cho một số khu nghỉ dưỡng nhất định. Nhân viên được phép thay đổi quy trình cung cấp dịch vụ theo văn hóa và thông lệ địa phương, miễn là những quy trình này phù hợp với lời hứa thương hiệu về sự lãng mạn và thân mật.

    Vì vậy, ở Phuket, chẳng hạn, một cặp đôi có thể thưởng thức bữa tối trên một chiếc thuyền đuôi dài truyền thống của Thái Lan cùng với các nhạc công riêng của Thái Lan khi du ngoạn trên biển thay vì dùng bữa trong nhà hàng. Banyan Tree Phuket cũng cung cấp các gói đám cưới trong đó các cặp đôi được các nhà sư Phật giáo chúc phúc. Ở Maldives, lễ cưới có thể được tiến hành dưới nước giữa các rặng san hô. Du khách cũng có thể chọn dùng bữa trong một bãi cát vắng vẻ chỉ có đầu bếp riêng của họ và các ngôi sao cho công ty, và ngắm cảnh hoàng hôn nhâm nhi rượu sâm panh trên một chiếc cốc kiểu Thổ Nhĩ Kỳ trở về sau chuyến đi xem trường dạy cá heo quay.


    Điều này được thể hiện như một sự ngạc nhiên khi khách quay lại thấy biệt thự của họ được trang trí với những ngọn nến thắp sáng, những ngọn đèn dầu thắp hương, những cánh hoa trải khắp phòng, những tấm vải sa tanh trên giường được trang trí, một chai sâm panh hoặc rượu vang ướp lạnh và những mẩu giấy vụn đặt bên cạnh bồn tắm ngoài trời được trang trí bằng hoa, nến và dầu tắm. Cặp đôi được tặng nhiều loại dầu massage thơm để tạo thêm cảm hứng cho những giây phút thân mật.


    Một điểm thu hút khác của các khu nghỉ mát là Banyan Tree Spa, được tìm thấy ở mọi cơ sở của Banyan Tree. Người tiên phong trong khái niệm spa vườn nhiệt đới, Banyan Tree Spas cung cấp nhiều loại mát-xa bằng dầu thơm, và các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn thân và mặt bằng các liệu pháp truyền thống của châu Á, với sự lựa chọn trị liệu trong nhà hoặc ngoài trời. Các sản phẩm spa được sử dụng là các sản phẩm tự nhiên, bản địa được làm từ các loại thảo mộc và gia vị địa phương. Về mặt ý tưởng phi lâm sàng, Banyan Tree Spa chủ yếu dựa vào “sự tiếp xúc của con người” thay vì thiết bị công nghệ cao, tiêu tốn nhiều năng lượng. Trải nghiệm spa được quảng bá là một trải nghiệm nhạy cảm, thân mật giúp trẻ hóa “cơ thể, tâm trí và tâm hồn” và chủ yếu nhắm đến các cặp đôi muốn cùng nhau tận hưởng các liệu pháp.


      Các sản phẩm và dịch vụ được hình thành với tâm trí về trải nghiệm mong muốn của khách hàng. Một trong những sản phẩm như vậy là gói “Khoảnh khắc thân mật”, được tạo ra đặc biệt cho các cặp đôi.
    Phù hợp với đặc điểm của Banyan Tree là bảo tồn văn hóa và di sản địa phương cũng như quảng bá hàng thủ công, Chiang đã thành lập Phòng trưng bày Banyan Tree, một cửa hàng bán lẻ trưng bày các mặt hàng thủ công bản địa. Các cửa hàng của Banyan Tree Gallery được thiết lập trong mỗi khu nghỉ mát. Các mặt hàng được bán do các nghệ nhân địa phương làm và bao gồm vải dệt thủ công truyền thống, hàng may mặc, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ, nghệ thuật bộ lạc và phụ kiện spa, chẳng hạn như nến hương và dầu mát-xa, mà khách có thể sử dụng tại nhà để tái tạo trải nghiệm Banyan Tree

    Banyan Tree Gallery đã bắt tay vào các dự án để hỗ trợ các cộng đồng khác nhau ở các địa điểm mà các khu nghỉ dưỡng Banyan Tree tọa lạc, và hợp tác chặt chẽ với các hợp tác xã làng và các đại lý tiếp thị thủ công phi lợi nhuận để cung cấp việc làm có lợi cho các nghệ nhân. Trong khi hoạt động như một kênh tiếp thị cho hàng thủ công châu Á như đan giỏ, thêu thùa xuyên đồi và đồ sơn mài, Banyan Tree Gallery cũng hướng dẫn khách hàng của mình về hàng thủ công với một bài viết đi kèm. Trong quá trình hoạt động của Banyan Tree Gallery, cộng đồng đã mở rộng phạm vi tiếp cận từ khắp Thái Lan sang Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka, Indonesia, Malaysia và Singapore.
    Kết quả của những nỗ lực của Banyan Tree là “một kỳ nghỉ rất riêng tư, cảm giác riêng tư”, như một vị khách đã mô tả. Một vị khách khác nhận xét: “Đó là một món ăn dành cho tất cả những dịp đặc biệt như tuần trăng mật và kỷ niệm đám cưới. Đó là kiến trúc, cảm giác về địa điểm và lời hứa về sự lãng mạn. "

     

    TRUYỀN THÔNG BANYAN TREE

     

    Trong hai năm đầu tiên sau khi Banyan Tree ra mắt, hoạt động truyền thông tiếp thị của công ty được quản lý bởi một công ty quảng cáo quốc tế. Cơ quan này cũng thiết kế logo Banyan Tree được trình bày trong Hình 5 và cùng với ban quản lý, đưa ra khẩu hiệu tiếp thị “Sanctuary for the Senses”.
    Mặc dù được trang bị nội thất sang trọng, các khu nghỉ dưỡng Banyan Tree được quảng cáo là cung cấp trải nghiệm khách sạn “nhỏ bé” lãng mạn và thân mật, thay vì chỗ ở sang trọng như hầu hết các đối thủ cạnh tranh chào mời. “Trải nghiệm cây đa” được tiếp thị như những khoảnh khắc riêng tư thân mật. Các khu nghỉ dưỡng đã xem mình là người tạo tiền đề cho khách tạo nên những kỷ niệm khó quên đó.
    Khi Banyan Tree lần đầu tiên được ra mắt, việc quảng cáo rộng rãi đã được thực hiện trong một thời gian ngắn để có được sự công nhận trong ngành. Sau đó, công ty thu nhỏ quảng cáo và giữ ở mức tối thiểu, chủ yếu là trên các tạp chí du lịch cao cấp tại các thị trường trọng điểm. Các quảng cáo có bản chất trực quan với bản sao cô đọng hoặc giới thiệu các giải thưởng và danh hiệu đã giành được. Hình 6 cho thấy một quảng cáo của Banyan Tree nêu bật Banyan Tree Spa từng đoạt giải thưởng.

    Nhận thức về thương hiệu cho Banyan Tree được tạo ra phần lớn thông qua quan hệ công chúng và các chương trình tiếp thị toàn cầu. Ví dụ, mối quan hệ với các biên tập viên du lịch và nhà văn đã được vun đắp để khuyến khích các chuyến thăm đến các khu nghỉ dưỡng. Điều này đã giúp tăng mức độ phù hợp của bài biên tập trên Banyan Tree, mà ban quản lý cảm thấy hiệu quả hơn trong việc truyền đạt “Trải nghiệm Banyan Tree” từ góc nhìn khách quan của bên thứ ba. Trang web của nó, www.banyantree.com, ngày càng thúc đẩy lượt đặt phòng trực tuyến và cung cấp thông tin sống động về các dịch vụ mới nhất trong danh mục đầu tư đang phát triển nhanh chóng của Banyan Tree.


    Việc quản lý các hoạt động tiếp thị được tập trung tại trụ sở chính ở Singapore nhằm duy trì sự nhất quán trong việc xây dựng thương hiệu. BTHR chỉ định một số nhà bán buôn quan trọng trong mỗi thị trường mục tiêu và hợp tác chặt chẽ với họ để thúc đẩy bán hàng. Thay vì bán thông qua các đại lý bán buôn và bán lẻ phục vụ cho thị trường chung, BTHR chọn chỉ làm việc với các đại lý chuyên phục vụ các kỳ nghỉ sang trọng dành riêng cho đối tượng khách hàng giàu có. Sự tiếp cận toàn cầu cũng đạt được thông qua tư cách thành viên của Banyan Tree trong Khách sạn sang trọng nhỏ và Khách sạn hàng đầu trên thế giới. Nhắm đến người tiêu dùng cao cấp, họ đại diện cho nhiều khách sạn độc quyền khác nhau và có văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn trên thế giới.


    Cuối năm 2007 đánh dấu một giai đoạn mới trong quá trình mở rộng toàn cầu của Banyan Tree, với việc ra mắt mã GDS của riêng mình “BY.” GDS là Hệ thống phân phối toàn cầu được các nhà cung cấp dịch vụ du lịch sử dụng để xử lý đặt phòng hàng không, khách sạn, thuê xe hơi trên 640.000 thiết bị đầu cuối của các đại lý du lịch và các đối tác phân phối khác trên khắp thế giới. Trước BY, Banyan Tree đã được đại diện bởi các đối tác tiếp thị của mình là Các khách sạn hàng đầu thế giới (LW) và Khách sạn sang trọng nhỏ (LX). Giờ đây, Banyan Tree đã có bản sắc riêng trên mã GDS, tăng cường hơn nữa sự hiện diện thương hiệu và quyền sở hữu của khách hàng. Banyan Tree hiện đã có đủ khối lượng tới hạn để đảm bảo tính khả thi về kinh tế của nhãn hiệu riêng GDS. Việc mua lại mã GDS của riêng mình có nghĩa là Banyan Tree đang chuyển đổi từ một công ty tương đối nhỏ trong khu vực thành một thương hiệu toàn cầu trong mắt ngành du lịch.

    GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU BANYAN TREE

    Banyan Tree chấp nhận những giá trị nhất định, chẳng hạn như tích cực chăm sóc môi trường tự nhiên và con người, hồi sinh cộng đồng địa phương, từ đó tạo ra niềm tự hào và sự tôn trọng trong đội ngũ nhân viên. Công ty hy vọng sẽ xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị
    nhân viên và khách hàng có thể xác định và ủng hộ như một phần giá trị cuộc sống của chính họ. Một ủy ban trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp chuyên trách, do Chiang đứng đầu và bao gồm các tổng giám đốc và các cộng sự có giá trị từ mỗi khu nghỉ mát, được thành lập để tập trung vào các vấn đề này với cả cái nhìn tổng quan về khu vực và đồng thời là quan điểm của địa phương. Vì vậy, công ty đã làm việc tích cực để giữ gìn, bảo vệ và thúc đẩy môi trường tự nhiên và con người nơi các khu nghỉ dưỡng Banyan Tree tọa lạc.


    PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BANYAN TREE GẮN VỚI VIỆC BẢO QUẢN MÔI TRƯỜNG


    Các khu nghỉ dưỡng được xây dựng bằng vật liệu địa phương càng nhiều càng tốt, đồng thời, giảm thiểu tác động đến môi trường. Ví dụ như tại Banyan Tree Bintan, 70 biệt thự nằm trong một khu rừng nhiệt đới được xây dựng xung quanh những cây hiện có, chặt càng ít cây càng tốt, để giảm thiểu tác động của khu nghỉ dưỡng đến môi trường tự nhiên. Các biệt thự được xây dựng trên nhà sàn và nền tảng để tránh chặt cây và xói mòn đất có thể xảy ra. Tại Banyan Tree Maldives Vabbinfaru và Banyan Tree Seychelles, nguồn cung cấp nước ngọt được cung cấp bằng phương pháp khử muối đắt tiền hơn, thay vì lấy nước từ mực nước ngầm, có nguy cơ làm gián đoạn lâu dài hệ thống sinh thái. Đồ vệ sinh cá nhân, chẳng hạn như dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc, bọt tắm và kem dưỡng thể, được cung cấp trong các khu nghỉ mát không độc hại và có thể phân hủy sinh học, và được đựng trong các thùng có thể tái sử dụng làm từ men ngọc hoặc gốm. Rác thải được tái chế nếu có thể và xử lý thông qua hệ thống lò đốt trong nhà. Nước thải cũng đã được xử lý và tái chế để tưới tiêu cho các cảnh quan của khu du lịch.
    Thông qua chi nhánh bán lẻ Banyan Tree Gallery, những nỗ lực về môi trường của con người đã thể hiện rõ ràng trong việc tích cực tìm nguồn cung ứng hàng thủ công truyền thống từ các bộ lạc bản địa để cung cấp việc làm có lợi. Những cơ hội việc làm này đã mang lại nguồn thu nhập cho các bộ lạc và đồng thời bảo tồn những di sản độc đáo của họ.
    Phù hợp với sáng kiến Mệnh lệnh Xanh của Banyan Tree Group, Banyan Tree Gallery liên tục sử dụng các vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường trong quá trình phát triển hàng hóa của mình. Ví dụ bao gồm khung ảnh được làm bằng danh bạ điện thoại đã bỏ đi, văn phòng phẩm bằng giấy phân voi và đồ dùng spa men ngọc và gốm không chì. Các bộ sưu tập độc đáo như dòng sản phẩm văn phòng phẩm rùa bằng nhựa đen và hàng hóa lấy cảm hứng từ lá cây được tạo ra để thúc đẩy nhận thức về môi trường và đi kèm với một bài viết để giáo dục người tiêu dùng về chiến dịch bảo tồn có mục tiêu. Để ủng hộ quyền động vật, các phòng trưng bày không mang các sản phẩm làm từ vỏ hoặc ngà voi.
    Bên cạnh việc cố gắng tiến hành hoạt động kinh doanh theo cách có trách nhiệm với môi trường, BTHR còn tích cực theo đuổi một số sáng kiến chính, bao gồm cả chương trình Cộng đồng Xanh của mình. Greening Communities được ra mắt như một thách thức đối với bảy khu nghỉ dưỡng tham gia. Nó đã trồng 28.321 cây trong hai năm đầu tiên của chương trình. Ví dụ, Banyan Tree Lijiang đã trồng khoảng 20.000 cây ăn quả để tạo thêm thu nhập cho các gia đình của cộng đồng hỗ trợ. Trong khi cây xanh sẽ hấp thụ các-bon và cải thiện chất lượng môi trường, mục tiêu chính của chương trình này là thu hút cộng đồng địa phương, các cộng sự và khách tham gia chia sẻ nguyên nhân của biến đổi khí hậu và các hành động có thể làm giảm lượng khí thải các-bon chung của chúng ta.

     

    CHƯƠNG TRÌNH  KHÁCH  HÀNG THAM GIA VÀO BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

     

    Một phần trong các sáng kiến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của công ty được thiết kế để khuyến khích bảo tồn môi trường và giúp phục hồi sinh thái. Để nâng cao nhận thức về môi trường, Banyan Tree đã tổ chức các hoạt động thu hút sự tham gia của những vị khách quan tâm vào công việc nghiên cứu và bảo tồn môi trường của họ. Ví dụ, ở Maldives, khách được mời tham gia chương trình cấy ghép san hô

    Những khách tham gia chương trình sau đó được khuyến khích quay lại vài năm sau đó để xem sự tiến bộ của những nỗ lực của họ. Du khách cũng được cung cấp các buổi học sinh học biển miễn phí để họ tìm hiểu thêm về các sinh vật biển hấp dẫn và cách bảo tồn của nó. Khách cũng có cơ hội tham gia các Dự án khởi đầu của Rùa Biển Xanh. Phản hồi từ khách rất tích cực.
    Năm 2002, Banyan Tree thành lập Quỹ Mệnh lệnh Xanh (GIF) để hỗ trợ hơn nữa các sáng kiến dựa vào cộng đồng và môi trường ở các khu vực có sự hiện diện của nó. Khách được lập hóa đơn 2 đô la Mỹ cho mỗi đêm phòng tại các khách sạn Banyan Tree và 1 đô la Mỹ tại các cơ sở Angsana (trong số đó họ có thể chọn không tham gia nếu muốn) và công ty so khớp đô la với đô la. Thông tin chi tiết về chương trình đã được thông báo tới khách mời thông qua nhiều phương thức khác nhau, bao gồm rùa đầy cát và quà tặng đầu giường trong biệt thự.
    Du khách nói chung rất vui khi biết rằng sự bảo trợ của họ đã đóng góp vào những nguyên nhân có ý nghĩa, như xây dựng trường học mới cho cộng đồng địa phương, phục hồi các rạn san hô và đảm bảo tuổi thọ của các nghề thủ công làng nghề địa phương.

     

    THAM GIA CỘNG ĐỒNG ĐỊA PHƯƠNG

     

    Ngoài việc thu hút các thợ thủ công địa phương sản xuất các tác phẩm thủ công và nghệ thuật bản địa để bán tại các phòng trưng bày của mình, Banyan Tree còn tham gia vào cộng đồng địa phương trong tất cả các khía cạnh kinh doanh của mình, ngay cả khi các khu nghỉ dưỡng đang được xây dựng. Các biệt thự được xây dựng bằng vật liệu bản địa càng nhiều càng tốt, hầu hết được cung cấp bởi các thương nhân địa phương. Các tác phẩm thủ công và nghệ thuật truyền thống bổ sung cho thẩm mỹ của các biệt thự cũng được mua từ các nghệ nhân địa phương.
    Công ty tin tưởng vào việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng sinh lời có lợi cho môi trường xung quanh và đóng góp cho nền kinh tế địa phương thông qua việc tạo ra các dự án việc làm và phát triển cộng đồng. Do đó, bên cạnh việc cung cấp việc làm cho cộng đồng địa phương, công ty đã mang lại công việc kinh doanh cho nông dân và thương nhân địa phương bằng cách biến nó thành một điểm thu mua sản phẩm tươi sống từ họ. Bất cứ khi nào có thể, công ty hỗ trợ các dự án du lịch trong khu vực khác sẽ mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương rộng lớn hơn và nâng cao trải nghiệm của du khách. Phòng thí nghiệm biển Banyan Tree Maldives là một ví dụ điển hình, là cơ sở nghiên cứu tư nhân được trang bị đầy đủ đầu tiên được tài trợ hoàn toàn và vận hành bởi một khu nghỉ mát. Phòng thí nghiệm tìm cách dẫn đầu các nỗ lực bảo tồn ở Maldives để bảo vệ và tái tạo san hô và sinh vật biển cho tương lai của ngành du lịch cũng như nâng cao nhận thức và giáo dục về lĩnh vực này cho cộng đồng địa phương.

    Nhận thức được rằng sự chênh lệch về lối sống và mức sống giữa khách và cộng đồng địa phương có thể tạo ra cảm giác xa lạ trong cộng đồng địa phương, Ban Quan hệ Cộng đồng đã được thành lập để phát triển và quản lý các chương trình tiếp cận cộng đồng. Sau khi tham vấn với các bên liên quan trong cộng đồng, một số học bổng tài trợ cho trẻ em nghèo khó đã được trao, trường học và trung tâm chăm sóc trẻ em được xây dựng, tổ chức bữa trưa và tiệc cho người già, đồng thời hỗ trợ các hoạt động văn hóa và tôn giáo tại địa phương.
    Một trong những chương trình được chính thức hóa của BTHR là Seedlings, nhằm giúp những người trẻ tuổi từ các cộng đồng địa phương và động viên họ cũng như cung cấp các phương tiện để hoàn thành giáo dục của họ để tham gia thành công lực lượng lao động khi trưởng thành. Chương trình này đã mang lại lợi ích cho cộng đồng nói chung, vì nó cung cấp cho thế hệ tiếp theo các cơ hội giáo dục để phá vỡ chu kỳ nghèo đói.

     

    CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG CÂY BANYAN

     

    Năm 2002, BTHR tiếp quản quyền quản lý một khách sạn thành phố ở trung tâm Bangkok từ Công ty Khách sạn Westin. Khách sạn được đổi tên thành Banyan Tree Bangkok sau khi các công trình cải tạo mở rộng được hoàn thành để nâng cấp cơ sở vật chất của khách sạn và xây dựng các tiện nghi spa bổ sung mới và Phòng trưng bày Banyan Tree. Đây là khách sạn Banyan Tree đầu tiên nằm trong khu vực thành phố, không giống như các khách sạn Banyan Tree bên bờ biển khác. Banyan Tree có kế hoạch mở các khách sạn trong thành phố ở Seoul, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hàng Châu, và Angsana mở rộng sang Dubai và London.
    Khi thương hiệu Banyan Tree được thành lập, công ty bắt đầu mở rộng mạng lưới các spa và cửa hàng bán lẻ. Các Spa Banyan Tree độc lập và Phòng trưng bày Banyan Tree được thành lập như một liên doanh riêng biệt, độc lập với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Banyan Tree, ở nhiều thành phố khác nhau như Singapore, Thượng Hải, Sydney, Ấn Độ và Dubai, hoạt động trong các khách sạn khác hoặc các cửa hàng độc lập. Spa gần đây nhất của nó là The World Spa by Banyan Tree, nằm trên tàu ResidenSea, một con tàu du lịch dân cư, cung cấp các liệu pháp spa đặc trưng của Banyan Tree cho cộng đồng nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới đi khắp thế giới.
    Ngoài Học viện Spa ở Phuket, mở cửa vào năm 2001 và để hỗ trợ hoạt động kinh doanh spa đang phát triển nhanh chóng của mình, Banyan Tree đã mở hai học viện spa mới ở Lệ Giang, Trung Quốc và Bangkok, Thái Lan, vào năm 2007.
    Sau khi tạo dựng được chỗ đứng trong thị trường nghỉ dưỡng cao cấp, BTHR đã giới thiệu thương hiệu Angsana để đáp ứng nhu cầu của các nhà điều hành khách sạn ở Châu Á muốn giới thiệu dịch vụ spa trong khách sạn của họ. Do định vị của các khách sạn này không phù hợp với Banyan Tree, công ty đã quyết định tung ra một thương hiệu mới, Angsana, một thương hiệu hiện đại và giá cả phải chăng hơn Banyan Tree, để hoạt động như các doanh nghiệp spa độc lập ở các khách sạn khác.
    Angsana Spa đầu tiên được mở vào năm 1999 tại Dusit Laguna, một trong số các khách sạn ở Laguna Phuket, một khu nghỉ dưỡng phát triển tích hợp với các cơ sở chung nằm tại Vịnh Bang Tao ở Thái Lan. Angsana Spa được đón nhận nồng nhiệt đến nỗi công ty đã nhanh chóng thiết lập 5 spa khác như vậy tại các khách sạn khác nhau ở Thái Lan. Năm 2000, BTHR mở Angsana Resort & Spa đầu tiên, hoàn chỉnh với Phòng trưng bày Angsana, nằm cách Banyan Tree Bintan ở Indonesia chưa đầy một km.
    Năm 2003, Banyan Tree ra mắt The Museum Shop by Banyan Tree, một sự hợp tác chung với Ủy ban Di sản Quốc gia của Singapore để giới thiệu di sản văn hóa đa dạng và phong phú của Châu Á thông qua các mặt hàng độc đáo lấy cảm hứng từ bảo tàng. Được thiết kế để truyền cảm hứng và giáo dục người mua sắm, The Museum Shop by Banyan Tree làm cho lịch sử trở nên dễ hiểu và dễ tiếp cận hơn đối với người dân. Đến năm 2008, Banyan Tree có 65 cửa hàng bán lẻ, từ Phòng trưng bày Banyan Tree, Phòng trưng bày Spa Banyan Tree, Cửa hàng bảo tàng của Banyan Tree, Trang sức Elements của Banyan Tree và Phòng trưng bày Angsana đến Phòng trưng bày Spa Angsana.
    Phòng trưng bày Banyan Tree là các cửa hàng bán lẻ hỗ trợ các khách sạn, trong khi Phòng trưng bày Banyan Tree hỗ trợ các cửa hàng spa, bán các mặt hàng tập trung vào spa hơn như đồ dùng thơm đặc trưng, tinh dầu, nến và các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Bảo tàng Shop by Banyan Tree nằm trong nhiều bảo tàng khác nhau ở Singapore, và hàng hóa được bày bán sẽ được lấy cảm hứng từ các hiện vật được trưng bày trong các bảo tàng tương ứng. Elements Jewelry by Banyan Tree bán các mặt hàng chuyên dụng như đồ trang sức và đồ thời trang.
    Hình 9: Angsana Maldives Ihuru.
      Phòng trưng bày Banyan Tree là các cửa hàng bán lẻ hỗ trợ khách sạn, trong khi Phòng trưng bày Banyan Tree Spa hỗ trợ các cửa hàng spa, bán nhiều hàng hóa tập trung vào spa hơn như

    BANYAN TREE HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI

    Để đa dạng hóa phạm vi địa lý của mình, Ho đã bắt đầu mạo hiểm đến các địa điểm ở Nam Mỹ (khu nghỉ mát đầu tiên ở Mexico mở cửa vào năm 2009), Nam Âu và Trung Đông, nơi ông hy vọng sẽ nhân rộng thành công nhanh chóng của Banyan Tree. Tuy nhiên, với chi phí kinh doanh cao hơn ở châu Mỹ và châu Âu, liệu chiến lược tương tự đã mang lại danh tiếng và thành công cho Banyan Tree ở châu Á có khả thi ở phần còn lại của thế giới? Tầm nhìn cuối cùng của Ho là “xâu chuỗi các Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree trên khắp thế giới; không phải là số lượng, mà là một số lượng trang sức tạo thành một chuỗi trên khắp thế giới ”. Chỉ trong năm 2008, Banyan Tree đã ký các hợp đồng quản lý sẽ mở rộng hoạt động của mình lên ít nhất 50 bất động sản Banyan Tree và Angsana vào năm 2011. Trong số các bất động sản đang được phát triển, phần lớn là các khu nghỉ dưỡng và / hoặc khu nghỉ dưỡng tích hợp, và khoảng 10 là khách sạn thành phố. .
    Trong khi mở rộng mạng lưới khách sạn và khu nghỉ dưỡng, spa và cửa hàng bán lẻ của công ty, Ho phải lưu ý đến trọng tâm của các thương hiệu và cẩn thận để không làm loãng các thương hiệu. Ông cũng phải xem xét sự phù hợp chiến lược của danh mục thương hiệu của công ty, bao gồm Banyan Tree và Angsana.
    Banyan Tree chắc chắn đã nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh trong ngành nghỉ dưỡng khi mới ra mắt. Kể từ đó, thành công của nó đã thu hút nhiều đối thủ cạnh tranh khác nhau cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tương tự. Vì vậy, Banyan Tree bắt buộc phải giữ được lợi thế cạnh tranh để tránh đánh mất vị thế đặc biệt của mình trên thị trường.

     

    THƯƠNG HIỆU BANYAN TREE TẠI VIỆT NAM

    Hiện tại tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã phát triển dự án ANGSANA RESIDENCES HỒ TRÀM là một trong những điểm resort đầu tiên trên cung đường ngắm cảnh ven biển, con đường vắng lặng thơ mộng và giản dị, trải dài từ thành phố Vũng Tàu đến Bình Châu với 61km đường ven biển, đi qua ba huyện ven biển của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong đó có huyện Xuyên Mộc - Hồ Tràm. Khu vực biển này ít bị ảnh hưởng của bão, sương muối, và sương mù, thuận lợi khai thác du lịch quanh năm.

     

    Tong-the-Angsana-residences-ho-tram

     

    goo.gl/forms/iCgKGEbeUKXW7Rd73

     

    Ngày đăng: 13-09-2021 408 lượt xem
Chat Zalo
Chat Facebook
0942 999 908