• BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU ACCOR

    ACCOR là một tập đoàn khách sạn tăng cường hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa trong 5.000 khách sạn và nhà ở trên 110 quốc gia. Nhóm đã có được kiến thức chuyên môn về khách sạn cho hơn 50 năm, tạo ra một danh mục thương hiệu vô song, từ sang trọng đến kinh tế, được hỗ trợ bởi một trong những các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn trên thế giới.

    THƯƠNG HIỆU ACCOR

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-2

     

    Accor là một tập đoàn khách sạn tăng cường hàng đầu thế giới cung cấp những trải nghiệm ý nghĩa tại 5.000 khách sạn và khu nhà ở trên 110 quốc gia. Các Group đã có được kiến thức chuyên môn về lĩnh vực khách sạn trong hơn 50 năm, kết quả là trong danh mục các thương hiệu vô song, từ sang trọng đến kinh tế, được hỗ trợ bởi một trong những các chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn nhất trên thế giới.
    Ngoài chỗ ở, Accor cho phép những cách mới để sống, làm việc và giải trí, bằng cách kết hợp thực phẩm và đồ uống với cuộc sống về đêm, an sinh và làm việc chung. Nó cũng cung cấp kỹ thuật số các giải pháp tối đa hóa phân phối, tối ưu hóa hoạt động của khách sạn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
    Accor cam kết sâu sắc trong việc tạo ra giá trị bền vững và đóng một vai trò tích cực trong trả lại cho hành tinh và cộng đồng thông qua chương trình Planet 21 -  Acting Here và quỹ Đoàn kết Accor, cho phép các nhóm yếu thế tiếp cận đến việc làm thông qua đào tạo chuyên nghiệp.

     

     HOẠT ĐỘNG TẬP ĐOÀN ACCOR

     

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-4

     

    Như được trình bày trong Báo cáo tích hợp năm 2020, Accor đã xây dựng mô hình và chiến lược của nó về bốn động lực tăng trưởng:

    • Mở rộng danh mục cung cấp của nó bằng cách xây dựng trên một danh mục đầu tư mạnh mẽ hơn, đa dạng hơn và cân bằng tốt hơn sản phẩm (khách sạn, nhà ở, căn hộ, không gian văn phòng, v.v.) và các thương hiệu trong các phân khúc sinh lời cao nhất (cao cấp, phong cách sống, khu nghỉ dưỡng);
    • Tăng tốc tốc độ phát triển hữu cơ để đa dạng hóa các vị trí của nó ở các khu vực phát triển nhanh và củng cố lãnh đạo địa lý;
    • Mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của mình để đa dạng hóa cơ sở khách hàng (giải trí, kinh doanh, Millennials, độc lập khách sạn, cư dân địa phương) và làm phong phú thêm lòng hiếu khách của nó người mẫu;
    • Hợp nhất năng lực kỹ thuật số của nó để dự đoán tốt hơn hành vi và cách tiêu dùng của khách, cho họ trải nghiệm cá nhân hóa hơn, nâng cao lòng trung thành của họ và làm cho hệ thống của nó hiệu quả hơn

     

     DANH MỤC CÁC THƯƠNG HIỆU TẬP ĐOÀN ACCOR

     

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-1

     

    Trong cuộc cạnh tranh giữa những người chơi về lòng hiếu khách, mọi người mục tiêu là cung cấp cho khách trải nghiệm hấp dẫn nhất có thể, trong một cuộc tìm kiếm không mệt mỏi để tìm cách gây ngạc nhiên cho họ và đưa sự hài lòng của họ lên một cấp độ cao hơn. Bởi vì việc tìm kiếm chìa khóa cho dịch vụ vô song về bản chất này là một nguồn chính về sự khác biệt, Accor đặc biệt nhấn mạnh vào tìm kiếm vĩnh viễn những cách thức mới mẻ để cung cấp cho khách hàng chất lượng cao ở lại và những trải nghiệm khó quên.

    Accor nỗ lực không ngừng để xác định các xu hướng hứa hẹn sẽ cho phép nó cung cấp các sản phẩm hấp dẫn nhất. Tới cái này cuối cùng, nó tạo ra và mua lại các thương hiệu có khả năng thể hiện các xu hướng này, với các bước sau:

    • Hãy bắt đầu với một thị trường sau khi đã xác định chính xác kỳ vọng;
    • Đo lường khả năng cạnh tranh bằng cách hiểu DNA của các thương hiệu hoạt động trong thị trường cụ thể bộ phận;
    • Đáp ứng các nguyện vọng đã xác định bằng cách mua lại các thương hiệu hoặc tạo một khái niệm toàn cầu có thể được chia thành nhiều thương hiệu;
    • Hỡi những sản phẩm hữu hình được thể hiện bởi những thương hiệu này,
    • mà không ảnh hưởng đến chất lượng của tòa nhà, tiện nghi, thiết bị, công nghệ, kiến trúc, nội thất thiết kế, bầu không khí hoặc dịch vụ ăn uống, đặc biệt là trong lĩnh vực sang trọng và phân khúc cao cấp.


    HOSPITALITY LIVE

     

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-6

    Với sự lựa chọn đáng chú ý trong số hơn 5000 khách sạn xung quanh thế giới, từ sang trọng đến các cơ sở kinh tế cũng như 5000 căn hộ tư nhân cho thuê, Accor luôn nỗ lực đáp ứng mọi nguyện vọng và tất cả các nhu cầu. Accor cải tiến trải nghiệm của khách mỗi ngày.

     

    AUGMENTED HOSPITALITY WORK

     

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-10

    Tăng cường lòng hiếu khách có nghĩa là dự đoán mọi nhu cầu của khách hàng.
    Cho dù để tổ chức các sự kiện cao cấp, cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa, tạo trải nghiệm độc đáo hoặc cung cấp các giải pháp kỹ thuật số, tầm nhìn của Accor về tăng cường lòng hiếu khách không chỉ đơn giản là lập kế hoạch trước, nó còn tạo ra trước.

     

    AUGMENTED HOSPITALITY WORK

     

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-14

     

    Accor cung cấp các giải pháp và không gian làm việc chung phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng, từ những người làm nghề tự do đến các doanh nhân,
    cũng như nhiều lựa chọn khu vực trong khách sạn để tổ chức các cuộc họp và sự kiện của khách hàng.

     

    Business Meetings & Events

     

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-33

     

    Accor khai thác thiết bị công nghệ tiên tiến, các dịch vụ F&B sáng tạo và các hoạt động được thiết kế riêng để tổ chức nhiều hơn 700 sự kiện mỗi ngày tại 3100 khách sạn hội thảo, tất cả các phân khúc cộng lại, đại diện cho hơn 18 000 cuộc họp không gian có sẵn cho khách hàng doanh nghiệp của mình.

    Play

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-34

     

    Live Limitless cung cấp sự tự do để tận dụng toàn bộ quang phổ của các dịch vụ bất cứ khi nào tâm trạng bất ổn. Accor cung cấp không giới hạn nhiều trải nghiệm, các sự kiện được thiết kế riêng và các địa điểm phức tạp sẵn sàng cả ngày lẫn đêm để tiếp đãi khách khắp nơi trên thế giới.

    Events & Catering
    Accor đã biến 10.000 nhà hàng và quán bar trở thành trái tim và linh hồn của các khách sạn của mình, bằng cách suy nghĩ như những nhà hàng và cung cấp những trải nghiệm chân thực, khó quên. Tập đoàn tạo ra các địa điểm không chỉ đơn thuần là “hợp thời trang” mà còn là sự sống động cần thiết địa điểm cho người dân địa phương và khách du lịch.

    Wellbeing

    BRANDED-RESIDENCES-THUONG-HIEU-ACCOR-35

     

    Accor đã biến 10.000 nhà hàng và quán bar trở thành trái tim và linh hồn của các khách sạn của mình, bằng cách suy nghĩ như những nhà hàng và cung cấp những trải nghiệm chân thực, khó quên. Tập đoàn tạo ra các địa điểm không chỉ đơn thuần là “hợp thời trang” mà còn là sự sống động cần thiết địa điểm cho người dân địa phương và khách du lịch.
    Accor cung cấp các giải pháp và dịch vụ để thúc đẩy hiệu suất trong phân phối, quản lý điều hành và khách hàng kinh nghiệm. Các Chuyên gia Tăng tốc Kinh doanh của chúng tôi đều là những chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực của họ, đảm bảo sự thành công của khách hàng của chúng tôi các dự án ở mỗi giai đoạn phát triển của chúng.


     

    goo.gl/forms/iCgKGEbeUKXW7Rd73

     

    Ngày đăng: 16-08-2021 72 lượt xem
Chat Zalo
Chat Facebook
0942 999 908