• BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU FOUR SEASONS

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU FOUR SEASONS có trụ sở chính tại Canada với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Hiện tại thương hiệu Four Seasons được biết đến như một thương hiệu sang trọng bậc nhất trên thị trường hiện nay

     

     Công ty có trụ sở tại Canada, trong gần 50 năm, Four Seasons đã chuyển đổi ngành khách sạn bằng cách kết hợp sự thân thiện và hiệu quả với những truyền thống tốt nhất của việc lưu giữ khách sạn quốc tế. Ở trong quá trình này, Four Seasons đã định nghĩa lại sự sang trọng cho các công trình hiện đại người bán hàng.

     

    Năm 1960 - 1969 | FOUR SEASONS SINH RA

     

     

     Khách sạn Four Seasons đầu tiên mở cửa vào ngày đầu tiên của mùa xuân năm 1961 tại một trung tâm thành phố trang web ở Toronto, Canada. Issy đã mất hơn 5 năm Sharp, vẫn ở độ tuổi 20, để thuyết phục những người ủng hộ tầm nhìn của mình. Tuy nhiên, từ bắt đầu, khách sạn có động cơ 125 phòng cho thấy dấu ấn của Four Seasons - một phong cách phục vụ cá nhân hơn. “Four Season đã mở khách sạn đầu tiên của mình với một nguyên tắc đơn giản: coi mọi khách hàng như một vị khách đặc biệt. ”Issy Sharp vừa là nhà phát triển vừa là người xây dựng khách sạn, vớicác đối tác ban đầu của anh ấy, Murray Koffler, Max Sharp, Eddie Creed và FredEisen.

    Năm 1963, Four Seasons khai trương khách sạn thứ hai, Toronto's Inntrong công viên. Sharp lại ủy quyền cho Peter Dickinson, người  chịu trách nhiệm về thiết kế sáng tạo của Four Seasons đầu tiên của mình khách sạn hai năm trước. Nằm trên một ngọn đồi trên một ha đất công viên,và tự hào là một trong những nhà hàng hàng đầu của thành phố,cấm khách sạn kiểu khu nghỉ mát đã thành công ngay lập tức.

     

    Năm 1970 - 1979 | FOUR SEASONS TẬP TRUNG VÀO SANG TRỌNG

     

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU FOUR SEASONS 2

     

    Những năm 1970 bắt đầu với một thời điểm quan trọng - việc khai trương một khách sạn ở London, Anh. Khách sạn này đặt ra giai điệu cho hướng đi trong tương laicủa công ty và đi tiên phong trong nhiều chương trình Four Seasons đặc sắc dịch vụ hiện được cung cấp trên toàn thế giới. Trong vòng vài năm, công ty danh mục đầu tư cũng bao gồm 10 khách sạn trên khắp Canada và hợp đồng quản lý, ở San Francisco và Chicago.

    Đến gần thập kỷ này, Four Seasons đã thâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ với tư cách là tên thương hiệu ở Washington, DC. Four Seasons sẽ tạo ra bốn chuỗi-những quyết định khó hiểu đã hình thành nên các trụ cột của nền tảng kinh doanh của nó. Cái đầu tiên là về chất lượng, Four Seasons sẽ tập trung vào một điều tốt nhất ở mỗi địa điểm, với các khách sạn cỡ trung đặc biệt chất lượng.

    Quyết định chiến lược quan trọng thứ hai hình thành doanh nghiệp nền tảng là về dịch vụ. Vào giữa những năm 1970, công ty đã đưa các điểm tham quan của nó về phía nam. Phá vỡ thị trường này sẽ yêu cầu một cạnh và Four Seasons quyết định thực hiện dịch vụ cạnh đó  dịch vụ đặc biệt đã làm cho khách sạn London rất thành công. Sự sang trọng thực sự được định nghĩa không phải bởi kiến ​​trúc hay phong cách trang trí, mà bởi dịch vụ.

     

    Năm 1980 - 1989 | FOUR SEASONS MỞ RỘNG VÀO MỸ

     

    Những năm 1980 công bố các khách sạn hàng đầu ở hàng chục thành phố của Hoa Kỳ, bao gồm-ding Philadelphia, Boston, Dallas, Los Angeles và Chicago. Four Seasons như một tên thương hiệu riêng biệt đã ra đời.

     Bắt đầu giai đoạn này , Four Seasons bắt đầu chuyển đổi từ một chủ sở hữu-nhà điều hành khách sạn thành một công ty quản lý.Nó cũng bắt đầu quản lý các khách sạn trong các phát triển sử dụng hỗn hợp  khái niệm mới vào thời điểm đó - cho phép nó mở rộng kiến ​​thức chuyên môn của mình vào môi trường dân cư chất lượng cao.

    Chiến lược thứ ba trong bốn chiến lược-Các quyết định  hình thành nền tảng kinh doanh là về văn hóa-NS. Four Seasons luôn có một triết lý hoạt động ngầm. Khi công ty mở rộng, Issy Sharp quyết định làm rõ điều đó. Anh ấy biết rằng các giá trị được chia sẻ là điều cần thiết đối với văn hóa dịch vụ mà anh ấy muốn tạo. Do đó, ông và nhóm của mình đã phát triển một cương lĩnh, được thành lập trên Quy tắc vàng: Chúng tôi đối xử với người khác - tất cả những người khác: cu-người đứng đầu, nhân viên, đối tác, nhà cung cấp - như một người mong muốn đã điều trị. Đây đã trở thành nền tảng của văn hóa Four Seasons.

     

    Năm 1990 - 1999 | FOUR SEASONS TĂNG TRƯỞNG TRÊN THẾ GIỚI

     

    Được ca ngợi là nhà lãnh đạo Bắc Mỹ về lòng hiếu khách khi bắt đầu thập kỷ, thương hiệu Four Seasons đã đến. Dự đoán cho một thế hệ trải nghiệm giải trí mới - cung cấp ngoại lệ dịch vụ và cơ sở vật chất theo phong cách tại các điểm đến kỳ lạ - Four Seasons được sử dụng vào việc mở rộng danh mục các khu nghỉ dưỡng trong suốt những năm 1990. Nó cũng đã giới thiệu trải nghiệm Four Seasons cho một số lượng đáng kể của các điểm đến ở Châu Âu và Châu Á.

     

    2000 - 2009 | FOUR SEASONS - THƯƠNG HIỆU SANG TRỌNG TOÀN CẦU

     

    Khi thập kỷ thứ năm bắt đầu, Four Seasons tiếp tục phát triển - trong cả về qui mô và sự công nhận trên khắp thế giới. Công ty bây giờ đã chào đón những vị khách đến với 50 chỗ nghỉ, trên mọi lục địa ngoại trừ Nam Cực. Hơn bao giờ hết, Four Seasons Private Residences, Câu lạc bộ Residence và các dịch vụ dân cư có thương hiệu khác đã tương tác kết hợp với khu đô thị và khu nghỉ dưỡng Four Seasons. Sức mạnh của thương hiệu đã trở thành một lời hứa về chất lượng cuộc sống.

    Trong năm 2004, Four Seasons lọt vào Đại sảnh Danh vọng của tạp chí Fortune cho 100 Các công ty tốt nhất để làm việc, là một trong số ít các công ty được bao gồm hàng năm kể từ khi danh sách bắt đầu.

    Hai năm sau, vào năm 2006, Four Seasons trở thành một trong năm công ty duy nhất kiếm được tạp chí Giải thưởng về sự tôn trọng của nơi làm việc tuyệt vời. Chưa đầy một thập kỷ saukhi ra mắt, www.fourseasons.com đạt 100 triệu đô la đặt phòng trực tuyến gốc. Năm 2006, Four Seasons được đưa vào Số báo kỷ niệm 30 năm của Báo cáo Robb, kỷ niệm “các thương hiệu độc quyền nhất mọi thời đại. ” Nhóm 20 người ăn mừngCác biểu tượng và nhà sáng tạo xác định sự xuất sắc cũng bao gồm Armani,Cartier, Château Lafite Rothschild, Ferrari, Glenlivet, Louis Vuittonvà Rolls-Royce. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Four Seasons -ngôi nhà mới của Canada Opera Company và NationalBallet của Canada - khai mạc vào năm 2006 tại Toronto, nơi ra đời của Four Seasons.

    Năm 2007, một thương vụđã hoàn thành và trả lại Four Seasons cho quyền sở hữu tư nhân trongsự hợp tác giữa Bill Gates của Microsoft và Hoàng tử Al-Waleedbin Talal, một trong những cổ đông lớn của Four Seasons.Isadore Sharp và gia đình của anh ấy giữ lại một phần đáng kể và hoạt động-đánh giá sự tham gia vào công ty Sharp thành lập.

     

    2010 - FOUR SEASONS HIỆN TẠI

     

    Bước sang thập kỷ thứ sáu, Four Seasons vẫn tập trung vào mở rộng toàn cầu. Điều quan trọng không kém là công ty em-phasis về sáng tạo và đổi mới, nâng cao vai trò lãnh đạo của nó trongdu lịch sang trọng. Vào ngày 21 tháng 3 năm 2011, Four Seasons kỷ niệm 50 năm thành lậpsinh nhật, kỷ niệm việc khai trương khách sạn đầu tiên ở Toronto ở1961. Năm 2014, công ty giới thiệu Four Seasons lần đầu tiên Máy bay phản lực, mang đến trải nghiệm Bốn mùa hoàn chỉnh trên bầu trời.Với tiêu chuẩn thiết kế đặc trưng, ​​đội ngũ nhân viên và dịch vụ,máy bay phản lực cung cấp các hành trình vòng quanh thế giới đến các khách sạn Four Seasons và táisắp xếp - tạo ra một trải nghiệm du lịch Bốn Mùa liền mạch

    Four Seasons là thương hiệu cá nhân lớn nhất hoạt động trong lĩnh vực này cho đến ngày nay, với hơn 40 mở và thuộc tính điều hành. Chất lượng cung cấpđặc trưng cho Four Seasons, tập trung vàonhững vị trí tốt nhất.Four Seasons quản lý tất cả các tài sảnthương hiệu của nó không chỉ ở phía trước dịch vụ nhưng tất cả các khía cạnh của tài sản quản lý, đảm bảo chất lượng cao nhấtcủa dịch vụ trong tất cả các khía cạnh của quyền sở hữu tài sản.

    Thương hiệu được phân bổ đồng đều trên điểm đến thành thị (53%) và khu nghỉ dưỡng (47%),mặc dù số đơn vị lớn hơn ở thành thị trung tâm có nghĩa là có phần lớn chủ nhà ở các thành phố, thường chiếm giữ nhưnơi ở chính của họ.James Price, Phó chủ tịch phụ trách khu dân cưtại Four Seasons nói, “Một người tiên phong ban đầu trongnhiều thị trường, chúng tôi đã quen với việc đi vào vàtạo một điểm đến. Chúng tôi may mắn trongcó thế mạnh về thương hiệu cho phép chúng tôilàm việc đó đi.“Ở những thành phố lớn hơn, chúng tôi có thể tạo rasản phẩm khác biệt với những gì chúng tôi cóđã có và có thể bổ sung thêm.

    Châu Âu làmột thị trường nơi cư trú có thương hiệu vẫn còndưới đại diện, nhưng tìm các vị trí đắc địa ở các trung tâm thành phố lịch sử là một thách thức. ”Thương hiệu đang tạo ra sự độc lập tính chất. Các lần mở gần đây bao gồm lần đầu tiên dự án độc lập cho Four Seasons tại Quảng trường Twenty Grosvenor của London, trong khi các thuộc tính độc lập bổ sung ở LosAngeles, San Francisco và Marrakesh sẽmở cửa vào cuối năm.“

    Hầu hết mọi người sẽ nhận ra và hiểu giá trị và sự hấp dẫn của một khách sạn Four Seasons,nhưng Four Seasons Private Residences hiện đang thành lập và dễ nhận biết của riêng họ đúng - chúng tôi đã làm điều đó trong hơn 35 năm ”,thêm Giá.Các khóa tu riêng tư, khu dân cư Four Seasons kinh doanh cho thuê, mang lại lợi ích cho cả chủ khách sạnvà chủ nhà thông qua hình thức cho thuê đa dạng thu nhập, “Trong môi trường hiện tại, đây là đặc biệt hấp dẫn đối với những vị khách đang tìm kiếm tất cả lợi ích của khách sạn nhưng với tư nhânkhông gian của một ngôi nhà. ”Covid-19 đã tăng tốc việc áp dụng của công nghệ trong quản lý tài sản. Four Seasons ra mắt một ứng dụng phù hợp qua đó cư dân có thể trò chuyện vớidịch vụ trợ giúp đặc biệt và mua sắm.

     

    THƯƠNG HIỆU FOUR SEASONS TẠI VIỆT NAM

     

    Hiện tại, Việt Nam là thị trường thuộc châu Á Thái Bình dương của thương hiệu Four Seasons. các khu Resort mang thương hiệu Four Seasons điển hình như Four Seasons Resort The Nam Hai toạ tại Hội An - Quảng Nam

     

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU FOUR SEASONS 2

    goo.gl/forms/iCgKGEbeUKXW7Rd73

     

    Ngày đăng: 18-08-2021 324 lượt xem
Chat Zalo
Chat Facebook
0942 999 908