• BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION vận hành, quản lý, nhượng quyền, sở hữu, cho thuê, phát triển, cấp phép hoặc cung cấp dịch vụ cho một danh mục tài sản, bao gồm khách sạn đầy đủ dịch vụ, khách sạn dịch vụ chọn lọc, khu nghỉ dưỡng và các tài sản khác, bao gồm chia sẻ thời gian, phân đoạn và các hình thức khác củađơn vị sở hữu nhà ở, nghỉ dưỡng và căn hộ.

    GIỚI THIỆU HYATT HOTELS CORPORATION

     

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION 5

     

    • Hyatt Hotels Corporation là một công ty khách sạn toàn cầu với các thương hiệu hàng đầu trong ngành và được công nhận rộng rãi của sự đổi mới được phát triển trong hơn sáu mươi năm lịch sử của chúng tôi. Vào năm 2004, về cơ bản tất cả các tài sản khách sạn thuộc sở hữu của Các lợi ích kinh doanh của gia đình Pritzker, bao gồm cả Tập đoàn Hyatt và Tập đoàn Quốc tế Hyatt, đã được hợp nhất theo mộtmột tổ chức duy nhất có tên sau đó được đổi thành Global Hyatt Corporation. Năm 2009, Tập đoàn Hyatt Toàn cầu đã thay đổi tên của nó thành Tập đoàn Khách sạn Hyatt và chúng tôi đã hoàn thành đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng ("IPO") cổ phiếu phổ thông Hạng A của mình.
    • Hyatt Hotels Corporation vận hành, quản lý, nhượng quyền, sở hữu, cho thuê, phát triển, cấp phép hoặc cung cấp dịch vụ cho một danh mục tài sản, bao gồm khách sạn đầy đủ dịch vụ, khách sạn dịch vụ chọn lọc, khu nghỉ dưỡng và các tài sản khác, bao gồm chia sẻ thời gian, phân đoạn và các hình thức khác củađơn vị sở hữu nhà ở, nghỉ dưỡng và căn hộ. Tại ngày 31 tháng 12 năm 2020, danh mục khách sạn của chúng tôi bao gồm 974 khách sạn(235.272 phòng).
    • Tổng quan "để biết bảng phân loại danh mục đầu tư của chúng tôi. Các đồng nghiệp và tổng giám đốc khách sạn của Hyatt Hotels Corporation được hỗ trợ bởicác nhóm quản lý khu vực, đặt tại các thành phố trên thế giới và nhóm quản lý điều hành của chúng tôi, có trụ sở chính tại Chicago.
    • Mười ba thương hiệu dịch vụ đầy đủ của Hyatt Hotels Corporation là: Park Hyatt, Miraval, Grand Hyatt, Alila, Andaz, The Unbound Collection by Hyatt,Destination, Hyatt Regency, Hyatt, Thompson Hotels, Hyatt Centric, Joie de Vivre, and tommie. Các thương hiệu dịch vụ chọn lọc của Hyatt Hotels Corporation là Caption by Hyatt , Hyatt House và Hyatt Place.
    • Ngoài ra, chúng tôi tham gia vào một liên doanh khách sạn chưa hợp nhất với Công ty khách sạn Trung Quốc sở hữu thương hiệu dịch vụ tuyển chọn UrCove phục vụ thị trường trung lưu ở Trung Quốc. Các thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói của chúng tôi là Hyatt Ziva và Hyatt Zilara. Chúng tôi cũng quản lý, cung cấp dịch vụ hoặc cấp phép cho các nhãn hiệu của chúng tôi đối với các đơn vị sở hữu nhà ở thường liền kề với một khách sạn đầy đủ dịch vụ mang thương hiệu Hyatt.
    • Hyatt Hotels Corporation tham khảo ý kiến ​​với thứ ba các bên trong việc thiết kế và phát triển các dự án sử dụng hỗn hợp đó. Hyatt Hotels Corporation cấp phép cho một số nhãn hiệu của chúng tôi liên quan đến kỳ nghỉ các đơn vị sở hữu, là một phần của Hyatt Residence Club. Ngoài ra, Hyatt Hotels Corporation cung cấp dịch vụ và trong một số trường hợp, quản lýcác chương trình cho thuê và / hoặc hiệp hội chủ nhà liên kết với các đơn vị sở hữu nhà chung cư

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION 4

     

    CÁC THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION

     

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION 1

     

    Khách sạn Park Hyatt

    • Khách sạn Park Hyatt nhấn mạnh sự sang trọng và cá nhân hóa. Tọa lạc tại nhiều điểm đến hàng đầu trên thế giới, mỗi Công viên Khách sạn Hyatt được thiết kế riêng để kết hợp sự tinh tế với nét đặc trưng của vùng. Kinh doanh có văn hóa, giàu có và khách du lịch giải trí tìm thấy một ngôi nhà như xa nhà giữa các tác phẩm nghệ thuật và thiết kế nổi tiếng.
    • Trải nghiệm ẩm thực đắm chìm và hiếm cóđược thiết kế để tạo ra những dịp ăn uống độc đáo và phong phú cho thực khách.

    Miraval

    • Thương hiệu Miraval dẫn đầu toàn cầu về các khu nghỉ dưỡng và spa chăm sóc sức khỏe. Miraval Arizona Resort & Spa ở Tucson đi tiên phong trong việc hạng mục khu nghỉ dưỡng spa chăm sóc sức khỏe với chương trình hoạt động, trải nghiệm và trị liệu cá nhân toàn diện.
    • The Miravalcam kết của thương hiệu trong việc giúp khách có cuộc sống cân bằng là nền tảng của một dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác biệt trong danh mục đầu tư của chúng tôi của các thương hiệu. Cam kết này phản ánh sự tập trung của chúng tôi vào việc phục vụ khách du lịch cao cấp bằng cách tìm ra những cách mới để hiểu và chăm sócchúng ngoài thời gian lưu trú tại khách sạn truyền thống.

    Grand Hyatt

    • Các khách sạn Grand Hyatt là những khách sạn đặc biệt ở các thành phố cửa ngõ chính và các điểm đến nghỉ dưỡng. Với sự hiện diện trên khắp thế giớivà số lượng quan trọng ở Châu Á, các khách sạn Grand Hyatt cung cấp cho khách doanh nhân và khách du lịch sành điệu với chỗ ở trang nhã,nhà hàng đặc biệt, quán bar, spa sang trọng và trung tâm thể dục, cũng như các cơ sở kinh doanh và hội họp toàn diện.
    • Các yếu tố đặc trưng của khách sạn Grand Hyatt bao gồm kiến ​​trúc mang tính biểu tượng, công nghệ hiện đại và cơ sở vật chất cho một loạtcác cuộc tụ họp kinh doanh hoặc xã hội ở mọi quy mô.

    Alila

    • Thương hiệu Alila là sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và sự sang trọng ở những vị trí độc đáo, tạo nên sự khác biệt bởi nghệ thuật thủ công,lòng hiếu khách được cá nhân hóa và các hành trình đặt riêng. Alila có nghĩa là "Bất ngờ" trong tiếng Phạn, mô tả một cách thích hợp sự sảng khoáiđặc điểm của thương hiệu này.
    • Để hỗ trợ du lịch bền vững, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Alila áp dụng EarthCheck - tiêu chuẩn hoạt động,tích hợp các yếu tố tự nhiên, vật lý và văn hóa của môi trường của họ. Để ở tại bất kỳ khách sạn hoặc khu nghỉ mát nào của Alila là bắt tay vàomột trải nghiệm điểm đến - tận hưởng hương vị ẩm thực địa phương, nâng cao sức khỏe thông qua các nghệ thuật chữa bệnh cổ xưa, hoặctận hưởng cảm giác mạnh của các môn thể thao mạo hiểm.


    Andaz

    • Các khách sạn Andaz dựa trên các khu vực lân cận để tạo ra những trải nghiệm địa phương đặc sắc, khiến du khách hoàn toàn đắm chìm trongmỗi điểm đến đầy cảm hứng thông qua các biểu hiện độc đáo của văn hóa địa phương.
    • Mỗi khách sạn Andaz là một trong những loại hình theo mọi nghĩa - mộtnâng cao phản ánh văn hóa của điểm đến. Từ kiến ​​trúc lấy cảm hứng từ địa phương trong sảnh đợi và mặt tiền, đến âm nhạc được nghe trong Phòng chờ Andaz đặc trưng của chúng tôi, với hương vị trong các nhà hàng từ chợ đến bàn, kết cấu đặc biệt trong phòng khách và sự nhẹ nhànghương liệu tại các spa của khách sạn Andaz, khách sạn Andaz được thiết kế để phản ánh môi trường xung quanh và có dịch vụ độc đáo và sáng tạo mô hình tạo ra một môi trường không có rào cản và phi truyền thống.
    • Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ được cá nhân hóa và không có mô tảnơi họ có thể được truyền cảm hứng từ tinh thần của cộng đồng địa phương.

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION 2

     

    The Unbound Collection by Hyatt

    • The Unbound Collection by Hyatt là một danh mục các tài sản thượng lưu và sang trọng từ đô thị lịch sửđá quý đến các khách sạn mới xây hiện đại, tài sản cửa hàng và khu nghỉ dưỡng. Mỗi thuộc tính cung cấp khả năng kích thích tư duy môi trường truyền cảm hứng cho những khoảnh khắc cho những khách đang tìm kiếm một trải nghiệm tinh tế nhưng chưa được mô tả khi họ đi du lịch.
    • Các triết lý đằng sau Bộ sưu tập không ràng buộc của thương hiệu Hyatt là thu hút chủ sở hữu và nhà phát triển muốn tài sản của họduy trì một đặc điểm riêng biệt và tên thương hiệu, nhưng có được sức mạnh của hệ thống phân phối, vận hành và tiếp thị mạnh mẽ của Hyatt tài nguyên, chương trình khách hàng thân thiết từng đoạt giải thưởng, thương hiệu đáng tin cậy và danh tiếng.

    Destination Hotels

    • Destination Hotels là một bộ sưu tập đa dạng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu dân cư độc lập nhưng vẫn riêng biệt được kết nối với nhau bằng một cam kết dựa trên tinh thần thực sự của từng địa điểm. Mỗi tài sản được tạo ra có mục đích để trở thành một nơi khám phá cho khách thông qua trải nghiệm đích thực, thiết kế độc đáo và kết nối với cộng đồng địa phương.
    • Người đoạt giải danh mục đầu tư bao gồm các sân gôn nổi tiếng, spa bản địa và các lựa chọn đồ ăn và thức uống đặc biệt bao gồm các quán bar,nhà hàng, quán cà phê và mái nhà. Khách sạn Điểm đến nắm bắt được bản chất độc đáo của từng địa điểm nghỉ dưỡng thông qua phong cách sống độngkhám phá, thiết kế đích thực và dịch vụ niềm nở, niềm nở. Doanh nghiệp Quản lý Khu dân cư Điểm đến hoạt động trongthương hiệu này và cung cấp dịch vụ, và trong một số trường hợp, quản lý các chương trình cho thuê và / hoặc hiệp hội chủ nhà liên quan đếncác đơn vị sở hữu nhà chung cư.

    Hyatt Regency

    • Hyatt Regency cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi, trang thiết bị phù hợp với nhu cầu hội họpnhững người lập kế hoạch, những người đi công tác và những khách du lịch. Các khách sạn Hyatt Regency tại các thị trường đô thị trọng điểm trên thế giới có tính năng linh hoạtcác cơ sở hội họp và hội nghị ở mọi quy mô được thiết kế để cung cấp một môi trường kết nối, hiệu quả.
    • Khách sạn Hyatt Regency ởcác địa điểm nghỉ dưỡng phục vụ cho các cặp vợ chồng đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi, các gia đình tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau và các nhóm công ty tìm kiếm một bầu không khí để tiến hành kinh doanh và các cuộc họp.

    Hyatt

    • Các khách sạn ở Hyatt là những khách sạn có quy mô nhỏ hơn, nằm ở vị trí thuận tiện trong các khu vực kinh doanh và giải trí đa dạng. Những khách sạn này giúpkhách tận dụng tối đa thời gian lưu trú của mình, cho dù là cho một cuộc họp kinh doanh quan trọng hay tụ họp xã hội, để khám phá một thành phố mới hoặc để kết nối lại với gia đình và bạn bè.

    Hyatt Ziva

    • Các khu nghỉ dưỡng trọn gói của Hyatt Ziva được thiết kế dành cho khách ở mọi lứa tuổi tại các địa điểm giải trí hàng đầu. Họ cung cấp nhiều loại on-các hoạt động tại địa điểm và cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương và điểm đến.
    • Các khu nghỉ dưỡng ở Hyatt Ziva có nhiều món ănvà các cửa hàng đồ uống tập trung vào ẩm thực địa phương chính thống và có thể phục vụ cho các nhóm xã hội hoặc doanh nghiệp với đa dạngvà các thiết bị hội họp đầy đủ tiện nghi.

    Hyatt Zilara

    • Các khu nghỉ dưỡng trọn gói chỉ dành cho người lớn của Hyatt Zilara nằm ở các điểm đến nghỉ dưỡng được săn đón. Họ cung cấp nhiều loại thức ănvà các dịch vụ đồ uống tập trung vào các món ăn địa phương và toàn cầu chính thống.
    • Các khu nghỉ mát cung cấp các spa hàng đầu, các hoạt động xã hội vàgiải trí trực tiếp, cũng như nhiều không gian hội họp. Các khu nghỉ dưỡng được thiết kế để các cặp đôi hoặc nhóm nhỏ có thể tận hưởngxung quanh thân mật, tinh vi.


    Thompson Hotels

    • Thompson Hotels là thương hiệu phong cách sống boutique từng đoạt giải thưởng với bộ sưu tập các tài sản nguyên bản ở khu đô thị và khu nghỉ dưỡngcác điểm đến. Một bộ sưu tập dành cho khách du lịch hiện đại, sành điệu, mỗi địa điểm đều mang đến trải nghiệm được sắp xếp chu đáo, được thiết kế để khơi dậy cuộc trò chuyện, kết nối khách với các món ăn đẳng cấp thế giới và thiết kế nhiều lớp phản chiếu môi trường xung quanh ngôn ngữ.

    Hyatt Centric

    • Các khách sạn ở Hyatt Centric là những khách sạn có đầy đủ dịch vụ nằm ở các điểm đến chính, được tạo ra cho những du khách thích giải trí tò mòmuốn nhập tâm của hành động để họ không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc phiêu lưu nào. Các khách sạn ở Hyatt Centric giúp du khách khám phácác điểm đến hấp dẫn nhất thế giới như một địa phương. Nằm ở trung tâm của hành động, khách sạn Hyatt Centric phục vụ như mộtbệ phóng để khám phá tất cả các viên ngọc ẩn và các điểm nóng mà mỗi điểm đến phải cung cấp. Khám phá không kết thúc ở cửa.
    • Các khách sạn ở Hyatt Centric có không gian được sắp xếp một cách nghệ thuật trong toàn bộ khách sạn, được thiết kế chu đáo để giúp du khách làm việc, thư giãn,và giao lưu. Sau một ngày khám phá, du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các loại cocktail được làm thủ công và đồ ăn địa phương trong một không gian sang trọngvới một rung cảm lạnh. Đội ngũ nhân viên gồm các đồng nghiệp am hiểu luôn sẵn sàng hỗ trợ khách khám phá môi trường xung quanh.

    Caption by Hyatt 

    • Caption by Hyatt là một thương hiệu phong cách sống mới trong danh mục dịch vụ chọn lọc được thiết kế để đáp ứng mong muốn của khách du lịch ngày naycho một môi trường dễ tiếp cận, sống động và có ý thức, nơi tất cả mọi người đều được chào đón. Các không gian xã hội được thiết kế để hoạt động như mộtđiểm đến liên tục hoạt động và hấp dẫn trong các khu vực lân cận và cộng đồng mà họ đang ở.
    • Tại Caption by Hyatt  là Talk Shop, một khái niệm đồ ăn và thức uống cả ngày mời khách đến làm việc, ăn uống và giao lưu một cách thoải mái,các không gian linh hoạt, chung được thiết kế để truyền cảm hứng cho các cuộc trò chuyện có ý nghĩa và kết nối đích thực.
    • Caption by Hyatt sẽ kết hợp thiết kế và sự thoải mái của một khách sạn cao cấp, mang phong cách sống mới với sự linh hoạt và hiệu quả của một dịch vụ chọn lọctài sản thông qua trải nghiệm tự kích hoạt, đội ngũ địa phương gắn bó có trách nhiệm và các không gian xã hội được thiết kế cho cộng đồng.

    Joie de Vivre

    • Một cộng đồng dành cho những người tinh thần, nhẹ nhàng và có trái tim trẻ trung, thương hiệu Joie de Vivre cung cấp một bộ sưu tập sôi động,các khách sạn độc lập phản ánh chân thực của các khu dân cư đô thị mà họ gọi là nhà.
    • Mỗi khách sạn cung cấp một trải nghiệm bao gồm cả tinh thần và không gian, dễ dàng mang mọi người đến với nhau bằng dịch vụ hướng đến niềm vui. Mang tên gọi của nó, mỗikhách sạn mời khách và người dân địa phương kết nối, sống trong khoảnh khắc và biến mỗi kỳ nghỉ của bạn thực sự là của bạn.

    Hyatt House

    • Các khách sạn của Hyatt House được thiết kế để chào đón khách lưu trú dài hạn. Các dãy phòng kiểu căn hộ với đầy đủ tiện nghinhà bếp và khu vực sinh hoạt riêng biệt nhắc nhở khách về những tiện nghi như ở nhà. Khách sạn Hyatt House được thiết kế để giữ kháchthoải mái trong thời gian lưu trú dài ngày hơn với bữa sáng nóng sốt miễn phí, đồ ăn và thức uống H BAR cũng như trong nhà vàcác không gian chung ngoài trời.

    Hyatt Place

    • Các khách sạn ở Hyatt Place mang đến trải nghiệm hiện đại, thoải mái và liền mạch, kết hợp giữa phong cách và sự đổi mới để tạo ra mộtmôi trường khách sạn bình thường cho khách du lịch đa tác vụ ngày nay.
    • Các phòng nghỉ được thiết kế chu đáo có các khu vực riêng biệt để ngủ,làm việc và thư giãn. Các khách sạn ở Hyatt Place cũng cung cấp thực phẩm mới chế biến suốt ngày đêm, dịch vụ hiệu quả và dễ dàngđiều hướng trải nghiệm. Từ sảnh đợi đến các phòng nghỉ cho đến ăn uống trong khách sạn, mọi khía cạnh của trải nghiệm khách sạn đều được thiết kế vớikhách kinh doanh giá trị cao trong tâm trí.

    tommie

    • Thương hiệu tommie được thiết kế để trở thành một nơi tập hợp truyền cảm hứng cho khách hàng để tạo ra những trải nghiệm của riêng họ. Bằng cách tập trung vào những yếu tố cần thiết và cung cấp những lựa chọn thú vị, phù hợp, thương hiệu tommie cung cấp một ống kính mới cho những người trẻ tuổi và cởi mởkhám phá, kết nối và khám phá.

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU HYATT HOTELS CORPORATION 3

     

    UrCove

    • Thương hiệu UrCove được thiết kế đặc biệt để đáp ứng sở thích của khách doanh nhân Trung Quốc và kỳ vọng ngày càng tăng về mộttrải nghiệm du lịch liền mạch, thoải mái và cao cấp trong thị trường cao cấp.
    • Các khách sạn thuộc thương hiệu UrCove, là viết tắt của "your cove", pha trộn giữa sự thoải mái và tiện lợi cho khách du lịch hiện đại thông qua dịch vụ chu đáo, phòng rộng rãi,thức ăn ngon và bầu không khí thoải mái nhưng tinh tế.

    Hyatt Residence Club

    • Hyatt Residence Club mang đến cho hội viên cơ hội sở hữu kỳ nghỉ với thiết kế và lấy cảm hứng từ khu vực tài sản kiểu nhà ở với chất lượng của thương hiệu Hyatt. Thành viên đặt trước thời gian mua hàng tại chỗ nghỉ của Hyatt Residence Club và có sự linh hoạt trong việc sử dụng, trao đổi và cho thuê.
    • Các thành viên của Câu lạc bộ Cư trú Hyatt có thể chọn tận hưởng kỳ nghỉ của họnhà, trao đổi thời gian giữa các địa điểm Hyatt Residence Club khác, đổi thời gian của họ để lấy phần thưởng chương trình khách hàng thân thiết của World of Hyatt điểm, hoặc đi du lịch trong hệ thống Hyatt

     

    CÁC DỰ ÁN MANG THƯƠNG HIỆU HYATT TẠI VIỆT NAM

     

    HYATT REGENCY DA NANG RESORT & SPA

    HYATT-REGENCY-DANANG-

     

    • Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trên tổng diện tích 20 hecta trên bãi biển Non Nước, nơi được tạp chí Forbes
    • bình chọn là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới.
    • Với tầm nhìn trải dài bãi biển Non Nước và sau lưng bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn, dự án khu nghỉ dưỡng bên bờ biển và căn hộ được đầu tư bởi Indochina Land và quản lý bởi tập đoàn Hyatt Hotels & ResortsTM, bao gồm 3 hạng mục: khu nghỉ dưỡng 5 sao 200 phòng, 183 căn hộ cao cấp và 27 biệt thự sang trọng ba phòng ngủ.

    XEM THÊM: HYATT REGENCY DA NANG RESORT & SPA

     

    HYATT REGENCY HO TRAM RESORT & SPA

     

    • Tên dự án: Hyatt Regency Ho Tram Resort and Spa
    • Tên khu biệt thự: Hyatt Regency Ho Tram Residences
    • Đơn vị phát triển: IFF Holdings
    • Đơn vị vận hành: Tập đoàn Hyatt
    • Vị trí dự án: Đường Ven Biển, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
    • Tổng diện tích: 9,01 ha
    • Tiến độ xây dựng: Dự kiến khởi công quý 2.2021
    • Đối tác quốc tế tham gia xây dựng dự án:
    • Thiết kế cảnh quan: P Landscape - Thailand
    • Thiết kế kiến trúc: MAPS Design - Singapore
    • Thiết kế nội thất: PIA Interior - Thailand
    • Tổng thầu xây dựng: Dự kiến Cotecons

    XEM THÊM: HYATT REGENCY HO TRAM RESORT & SPA

    goo.gl/forms/iCgKGEbeUKXW7Rd73

     

    Ngày đăng: 16-08-2021 351 lượt xem
Chat Zalo
Chat Facebook
0942 999 908