• BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU MARRIOTT INTERNATIONAL

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU MARRIOTT INTERNATIONAL tin rằng tên thương hiệu và các tài sản trí tuệ khác của chúng tôi đã trở nên đại diện cho tiêu chuẩn về chất lượng, chăm sóc, dịch vụ và giá trị đối với khách hàng và công chúng đi du lịch.

    Cơ cấu tổ chức và hoạt động kinh doanh Marriott International

     

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU MARRIOTT INTERNATIONAL 3


    Marriott International là nhà điều hành, nhượng quyền và cấp phép trên toàn thế giới đối với các tài sản khách sạn, khu dân cư và khu chia sẻ thời gian dưới nhiều thương hiệu với các mức giá khác nhau và các điểm dịch vụ. Nhất quán với việc tập trung vào quản lý, nhượng quyền và cấp phép, chúng tôi sở hữu rất ít cơ sở lưu trú của mình. Marriott International đã được thành lập với tư cách là một công ty ở Delaware vào năm 1997 và trở thành công ty đại chúng vào năm 1998 khi chúng tôi "tách ra" thành một thực thể riêng biệt bởi công ty trước đây có tên là “Marriott International, Inc.”


    Marriott International tin rằng danh mục các thương hiệu của chúng tôi, được trình bày trong bảng sau, là phạm vi lớn nhất và hấp dẫn nhất về các thương hiệu và thuộc tính của bất kỳ công ty lưu trú trên thế giới.
    Chúng tôi thảo luận về hoạt động của mình trong các phân đoạn kinh doanh có thể báo cáo sau: Dịch vụ trọn gói ở Bắc Mỹ, Dịch vụ có giới hạn ở Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương. Các phân khúc hoạt động ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi cũng như Caribê và Châu Mỹ Latinh của chúng tôi không đáp ứng các tiêu chí riêng biệt cho tiết lộ dưới dạng các phân đoạn có thể báo cáo. Vào tháng 1 năm 2020, Marriott International đã sửa đổi cấu trúc phân đoạn có thể báo cáo do thay đổi cách quản lý dự định đánh giá kết quả và phân bổ nguồn lực trong Công ty.


    Vào ngày 9 tháng 12 năm 2019, Marriott International đã hoàn tất việc mua lại Elegant Hotels Group plc (“Elegant”) và Elegant trở thành công ty gián tiếp thuộc sở hữu toàn bộ công ty con của Công ty.

    Vào ngày 23 tháng 9 năm 2016 , Marriott International đã hoàn tất việc mua lại Starwood Hotels & Resorts Worldwide, LLC, trước đây được gọi là Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc. (“Starwood”), thông qua một loạt giao dịch (“Starwood Combination”), sau đó Starwood trở thành một công ty con gián tiếp thuộc sở hữu toàn bộ của Công ty. Marriott International đề cập đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi liên quan đến các thương hiệu đã có trong danh mục đầu tư của Marriott International trước Starwood Kết hợp với tên “Legacy-Marriott” và cho thương hiệu và doanh nghiệp Starwood mà Marriott International đã mua lại với tên “Legacy-Starwood”.


    Tài sản do Marriott International điều hành

    FOUR-SEASONS-THE-NAM-HAI-HOI-AN

     


    Vào cuối năm 2019, Marriott International có 2.144 bất động sản do công ty điều hành (584.879 phòng), bao gồm các bất động sản được quản lý hoặc cho thuê dài hạn các thỏa thuận với chủ sở hữu tài sản mà Marriott International sở hữu, nhà và các cộng đồng chung cư mà chúng tôi quản lý các hiệp hội chủ sở hữu có liên quan.
    Các điều khoản trong thỏa thuận quản lý của chúng tôi khác nhau, nhưng Marriott International kiếm được một khoản phí quản lý thường bao gồm phí quản lý cơ sở, là tỷ lệ phần trăm doanh thu của khách sạn và phí quản lý khuyến khích dựa trên lợi nhuận của khách sạn.

    Các thỏa thuận quản lý của Marriott International cũng thường bao gồm hoàn trả chi phí hoạt động (cả trực tiếp và gián tiếp). Các thỏa thuận như vậy thường có thời hạn ban đầu từ 20 đến 30 năm, với các tùy chọn để chúng tôi gia hạn thêm tối đa 50 năm hoặc nhiều hơn. Các hợp đồng thuê của chúng tôi cũng khác nhau, nhưng có thể bao gồm tiền thuê cố định hàng năm cộng với tiền thuê bổ sung dựa trên một tỷ lệ phần trăm cụ thể của doanh thu hàng năm vượt quá một số tiền cố định.

    Nhiều Thỏa thuận hoạt động của Marriott International phụ thuộc vào các khoản thế chấp hoặc các khoản nợ khác đảm bảo các khoản nợ của chủ sở hữu. Nhiều Thỏa thuận hoạt động của chúng tôi cũng cho phép chủ sở hữu chấm dứt thỏa thuận nếu chúng tôi không đáp ứng các chỉ số hiệu suất nhất định, lợi nhuận tài chính không đáp ứng các mức xác định trong một khoảng thời gian và chúng tôi đã không chữa khỏi những thiếu sót đó.

    Chắc chắn hoàn cảnh, một số thỏa thuận quản lý của chúng tôi cho phép chủ sở hữu chuyển đổi tài sản do công ty điều hành sang tài sản được nhượng quyền dưới thương hiệu của Marriott International.
    Đối với các cơ sở lưu trú do chúng tôi vận hành, Marriott International thường chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và giám sát các nhà quản lý và nhân viên cần thiết để vận hành cơ sở vật chất và mua vật tư, và chủ sở hữu phải hoàn trả cho chúng tôi những chi phí đó. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt chỗ tập trung và các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị và khuyến mại, cũng như các dịch vụ kế toán và xử lý dữ liệu khác nhau, đồng thời chủ sở hữu cũng được yêu cầu hoàn trả cho chúng tôi những chi phí đó.


    Các tài sản liên doanh được nhượng quyền, được cấp phép và chưa hợp nhất Marriott International


    Marriott International có các chương trình nhượng quyền, cấp phép và liên doanh cho phép các chủ sở hữu và nhà điều hành khách sạn sử dụng nhiều tên thương hiệu cơ sở lưu trú của chúng tôi và các hệ thống. Theo các chương trình nhượng quyền khách sạn ,Marriott International thường nhận được phí đăng ký ban đầu và phí bản quyền liên tục, thường dao động từ bốn đến bảy phần trăm doanh thu phòng cho tất cả các thương hiệu, cộng với hai đến ba phần trăm doanh thu từ thực phẩm và đồ uống cho một số thương hiệu dịch vụ trọn gói. Bên nhượng quyền và một số công ty liên doanh đóng góp vào các chương trình tiếp thị và quảng cáo của chúng tôi và trả phí để sử dụng các hệ thống đặt chỗ tập trung của chúng tôi.


    Marriott International cũng nhận được phí bản quyền theo thỏa thuận cấp phép với Tập đoàn Marriott Vacations Worldwide (“MVW”), công ty con chia sẻ thời gian trước đây của chúng tôi mà chúng tôi đã tách ra vào năm 2011 và các chi nhánh của nó cho một số thương hiệu nhất định, bao gồm Câu lạc bộ nghỉ mát Marriott, Grand Residences của Marriott, The Ritz-Carlton Destination Club, Westin, Sheraton, và đối với một số tài sản hiện có, St. Regis và The Luxury Collection. Chúng tôi nhận phí giấy phép từ MVW bao gồm một khoản phí cố định hàng năm, được điều chỉnh theo lạm phát, cộng với một số phí biến đổi nhất định dựa trên khối lượng bán hàng. Vào cuối năm 2019, chúng tôi có 5.205 cơ sở kinh doanh được nhượng quyền và cấp phép (796.042 phòng).


    Khu dân cư thuộc các thương hiệu Marriott International

     

    BRANDED RESIDENCES - THƯƠNG HIỆU MARRIOTT INTERNATIONAL 1


    Marriott International sử dụng hoặc cấp phép nhãn hiệu của mình để bán bất động sản nhà ở, thường cùng với việc phát triển khách sạn và nhận phí xây dựng thương hiệu cho bán bất động sản nhà ở có thương hiệu đó của người khác. Chủ sở hữu bên thứ ba thường xây dựng và bán nhà ở với số lượng hạn chế, nếu có, của chúng tôi vốn rủi ro. Marriott International đã sử dụng hoặc cấp phép cho JW Marriott, The Ritz-Carlton, Khu bảo tồn Ritz-Carlton, W, The Luxury Collection, St. Regis, EDITION, Bulgari, và thương hiệu Marriott, Sheraton, Westin, Four Points, Delta và Autograph Collection để bán bất động sản nhà ở.

    Nhìn chung, hoạt động kinh doanh tại các cơ sở kinh doanh do công ty điều hành và cơ sở nhượng quyền biến động vừa phải theo mùa và tương đối ổn định. Kinh doanh tại một số bất động sản nghỉ dưỡng có thể theo mùa hơn tùy thuộc vào vị trí.


    Marriott International hoạt động trong một ngành có tính cạnh tranh cao và tên thương hiệu, nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên thương mại và biểu tượng của Marriott International rất quan trọng đối với bán hàng và tiếp thị các tài sản và dịch vụ của chúng tôi. Marriott International tin rằng tên thương hiệu và các tài sản trí tuệ khác của chúng tôi đã trở nên đại diện cho tiêu chuẩn về chất lượng, chăm sóc, dịch vụ và giá trị đối với khách hàng của chúng tôi, khách hàng và công chúng đi du lịch. 

     

    Danh mục thương hiệu Marriott International

     

    Thuong-hieu-le-meridien-da-nang-1


    Marriott International tin rằng danh mục thương hiệu  cung cấp một loạt các thương hiệu và tài sản lớn nhất và hấp dẫn nhất trong lĩnh vực khách sạn, với hai phong cách tổng thể là khách sạn - Cổ điển, mang đến sự hiếu khách lâu đời cho khách du lịch hiện đại và Khác biệt, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ với góc nhìn độc đáo - mỗi loại trong số đó chúng tôi nhóm thành ba cấp chất lượng: Sang trọng, Cao cấp và Lựa chọn.


    Luxury cung cấp các tiện nghi và dịch vụ được đặt làm riêng, tuyệt vời. Các thương hiệu khách sạn sang trọng Cổ điển  bao gồm JW Marriott, The Ritz-Carlton và St. Regis. Các thương hiệu khách sạn sang trọng nổi bật bao gồm W Hotels, The Luxury Collection, EDITION và Bulgari.


    Premium cung cấp các tiện nghi và dịch vụ tinh vi và chu đáo. Các thương hiệu khách sạn Classic Premium của chúng tôi bao gồm Marriott Hotels, Sheraton, Delta Khách sạn, Căn hộ Marriott Executive và Câu lạc bộ Kỳ nghỉ Marriott. Các thương hiệu khách sạn Cao cấp Đặc biệt bao gồm Westin, Renaissance, Le Méridien, Autograph Collection, Gaylord Hotels, Tribute Portfolio, and Design Hotels

    Select cung cấp các tiện nghi và dịch vụ thông minh và dễ dàng với các thương hiệu lưu trú lâu hơn , cung cấp các tiện nghi phản ánh sự thoải mái như ở nhà. Các thương hiệu khách sạn được chọn bao gồm Courtyard, Residence Inn, Fairfield by Marriott, SpringHill Suites, Four Points, TownePlace Suites, and Protea Hotels. Our Distinctive Select hotel brands include Aloft, AC Hotels by Marriott, Element, and Moxy.

    goo.gl/forms/iCgKGEbeUKXW7Rd73

     

    Ngày đăng: 17-08-2021 526 lượt xem
Chat Zalo
Chat Facebook
0942 999 908