• Chiến lược Kinh doanh giúp doanh nghiệp Vượt qua khủng hoảng thời Dịch bệnh Covid 19

    Các Chiến lược kinh doanh thời Corona được các Doanh nghiệp hàng đầu đang áp dụng thời Covid 19 1.Tạm dừng hoạt động offline, chuyển sang các công việc khác 2.Tối ưu chi phí, cắt giảm nhân sự, Tận dụng ưu đãi, Đàn phán đầu vào 3.Chuyển sang dùng các giải pháp rẻ hơn 4.Thử nghiệm Phương thức làm việc mới – remote workforce 5.Biến sản phẩm bị ảnh hưởng thanh sản phẩm không bị ảnh hưởng (Case Homestay biến từ thuê ngắn thành thuê dài) 6.Đưa sản phẩm lên online, tìm thêm kênh phân phối mới (Case Spa), Lẩu lòng bò. 7.Đưa sản phẩm từ Tập trung thành Home Delivery ( Case BEE, Lẩu lòng bò) 8.Đưa nhân sự thừa vào vị trí nhân sự thiếu (Case biến tất cả nhân viên thành Sales) 9.Thu mua các hệ thống vệ tinh với giá rẻ để gia tăng cơ hội (Case Trâm Tạ) 10.Phát triển khách hàng tiềm năng

    Các Chiến lược kinh doanh thời Corona được các Doanh nghiệp hàng đầu đang áp dụng thời Covid 19
     
    1.Tạm dừng hoạt động offline, chuyển sang các công việc khác
    2.Tối ưu chi phí, cắt giảm nhân sự, Tận dụng ưu đãi, Đàn phán đầu vào
    3.Chuyển sang dùng các giải pháp rẻ hơn
    4.Thử nghiệm Phương thức làm việc mới – remote workforce
    5.Biến sản phẩm bị ảnh hưởng thanh sản phẩm không bị ảnh hưởng (Case Homestay biến từ thuê ngắn thành thuê dài)
    6.Đưa sản phẩm lên online, tìm thêm kênh phân phối mới (Case Spa), Lẩu lòng bò.
    7.Đưa sản phẩm từ Tập trung thành Home Delivery ( Case BEE, Lẩu lòng bò)
    8.Đưa nhân sự thừa vào vị trí nhân sự thiếu (Case biến tất cả nhân viên thành Sales)
    9.Thu mua các hệ thống vệ tinh với giá rẻ để gia tăng cơ hội (Case Trâm Tạ)
    10.Phát triển khách hàng tiềm năng
    11.Gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trung thành
    12.Đào tạo nâng cấp kỹ năng cho nhân sự và chuẩn bị nguồn lực chờ dịp bùng phát, Đào tạo nội bộ, online study
    13.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và chăm sóc cổ đông, nhân viên
    14.Xây dựng hệ thống liên minh
    15.Tận dụng thời gian thừa cho các công việc mới. Nghiên cứu và phát triển R&D
    16.Xây dựng thương hiệu qua hoạt động trách nhiệm xã hội
    17.Đầu tư vào hệ thống chuyển đổi số.
    18.Đo lường chất lượng các bộ phận phòng ban để nâng cao hiệu suất công việc
    19.Đa dạng hóa danh mục đầu tư vào các Công ty ngành hàng khác hay các khoản đầu tư khác

    Xây dựng chiến dịch truyền thông phủ thị trường khi đối thủ đã rút hết theo nguyên lý nhị nguyên

     

    goo.gl/forms/iCgKGEbeUKXW7Rd73

    Ngày đăng: 24-03-2020 217 lượt xem