Theo một cuộc khảo sát về thị trường bất động sản hàng hiệu toàn cầu của Knight Frank, có 5 yếu tố quan trọng giúp khách hàng thượng lưu quyết định đầu tư vào bất động sản hàng hiệu.

 

dich-vu-va-tien-ich-dong-luc-chinh-quyet-dinh-mua-bat-dong-san-hang-hieu-cua-gioi-tinh-hoa

 

Yếu tố đầu tiên là Dịch vụ và Tiện ích, chiếm 34% tổng số phiếu bầu. Điều này có nghĩa là khi sở hữu một căn hộ hàng hiệu, khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao, được cung cấp bởi những dịch vụ và tiện ích cao cấp suốt cả năm.

Yếu tố thứ hai là Lợi suất/ tiềm năng đầu tư cao, chiếm 25% tổng số phiếu bầu. Điều này được giải thích bởi vị trí đắc địa, nguồn cung hạn chế và bảo chứng thương hiệu, giúp bất động sản hàng hiệu có tiềm năng tăng giá và sinh lời bền vững theo thời gian.

Yếu tố thứ ba là Bảo trì và Quản lý toà nhà, chiếm 23% tổng số phiếu bầu. Bất động sản hàng hiệu được vận hành bởi những tập đoàn khách sạn lớn như Marriott Interntional với hơn 100 năm kinh nghiệm, điều này giúp bất động sản hàng hiệu có tỷ lệ xuống cấp vô cùng thấp.

Yếu tố thứ tư là Thương hiệu, chiếm 10% tổng số phiếu bầu. Khách hàng thượng lưu tin tưởng vào chất lượng của bất kỳ sản phẩm của những thương hiệu cao cấp mà họ trung thành và yêu mến.

Yếu tố cuối cùng là Dịch vụ “khóa cửa nhà để đó”, chiếm 8% tổng số phiếu bầu. Đội ngũ quản gia luôn chăm sóc cho căn nhà dù gia chủ vắng nhà bao lâu và sẵn sàng chào đón chủ nhân quay lại bất cứ khi nào.

Tổng kết lại, những yếu tố này đều đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy khách hàng thượng lưu quyết định sở hữu bất động sản hàng hiệu, đặc biệt là với những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi